Wednesday, April 30, 2014

วิธีการลงโปรแกรม Loopmidi

           
           วิธีการลงโปรแกรม loopmidi ใช้กรณีที่ ใช้โปรแกรม midiyoke ไม่ได้ อาจเป็นเพราะระบบของเวอร์ชั่นของระบบปฎิบัติการ ซึ่งหลากหลายในปัจจุบัน โปรแกรม loopmidi หาโหลดได้ในบล๊อกผม ลองเลื่อนๆหาดู หรือ จิ้มที่นี่

ขั้นตอนการลง

     หลังจากดาวน์โหลดตัวติดตั้งมาแล้วให้ดับเบิ้ลคลิกที่ตัวติดตั้ง แล้วคลิกตามรูปครับ












   ขั้นตอนการติดตั้งเสร็จแล้วครับ ต่อไปเป็นขั้นตอนหาใช้งานก็ ไม่ยากเลยครับ
     
            คลิกที่ไอคอนที่หน้าจอ ดังรูป



    หน้าตาของโปรแกรม เป็นดังนี้ 


วิธีการใช้งานก็ง่ายๆครับ คลิกเครื่องหมาย + ตามที่ผมทำเครื่องหมายไว้


จะได้ตามรูป แสดงว่า เราเพิ่มไป 1 port ซึ่งปกติแล้ว เราใช้แค่ 1 port ก็เพียงพอแล้ว สำหรับโปรเจคนี้
 

      พอเราจะใช้ก็แค่เราไปเซ็ทที่โปรแกรมคาราโอเกะของเรา เลือกที่พอร์ต loopMIDI Port ก็ใช้ได้ครับ






1 comment:

  1. รับค่าจาก Arduino ยังไงง่า

    ReplyDelete